Recents in Beach

header ads

PHÂN BÓN MAP MONO AMMONIUM PHOSPHATE 12 - 61 -0

PHÂN BÓN MAP Mono Ammonium Phosphate 12 - 61 -0
MAP Mono Ammonium Phosphate

PHÂN BÓN MAP MONO AMMONIUM PHOSPHATE 12 - 61 - 0

Tên Thương Mại: Nova MAP
Công Thức Hóa Học: NH4H2PO4 
Thành Phần: N 12% P2O5 61%
Xuất Xứ: ICL Israel
Qui Cách: 25kg/Bao

Ứng Dụng Của MAP Mono Ammonium Phosphate Trong Nông Nghiệp:

MAP Mono Ammonium Phosphate cung cấp hai thành phần chính là Nitơ và Photpho là những thành phần đa lượng cung cấp dinh dưỡng khoáng cần thiết cho cây trồng, giúp cây trồng phát triển tốt mang lại năng suất cao và chất lượng tốt. Được dùng làm phân bón đơn hoặc đưa vào phân bón hỗn hợp.
MAP Mono Ammonium Phosphate được dùng trong bón lót, bón thúc cho tất cả các loại cầy trồng trên tất cả các loại chân đất khác nhau hoặc được sử dụng để sản xuất các loại phân bón khác (như NPK...)

MAP Mono Ammonium Phosphate với độ tinh khiết cao và tan mạnh trong nước phù hợp với hệ thống tưới phân và bón lá, dùng phân trộn hay dạng lỏng. Khi sử dụng MAP như một loại phân bón lá, không nên trộn với phân chứa Ca và Mg.
Hàm lượng thành phần MAP Mono Ammonium Phosphate
Hàm Lượng của MAP Ghi Trên Bao Bì



MAP Mono Ammonium Phosphate tan trong nước và dễ dàng phân giải trong đất khi độ ẩm phù hợp thành NH4+ và H2PO4-. Khu vực xung quanh hạt phân là môi trường axit, vì thế nên Mono amoni photphat đặc biệt phù hợp cho đất trung tính hoặc pH cao. Các nghiên cứu nông học đã chỉ ra rằng hoàn toàn không có sự khác biệt nào về dinh dưỡng P trong MAP so với các loại phân cung cấp P khác.

Sử Dụng MAP Mono Ammonium Phosphate Hiệu Quả:

Sử dụng trong hệ thống tưới nhỏ giọt:

Với đặc điểm độc đáo phân bón MAP Mono Ammonium Phosphate có thể sử dụng trên bất cứ hệ thống tưới nhỏ giọt trên tất cả các chân đất. Phân bón MAP có tính a xít vừa phải vì vậy nó không ăn mòn hệ thống máy bơm và hệ thống tưới.
Phân bón MAP tương thích với hầu hết với các loại phân bón hòa tan trong nước khác, trừ các loại phân có chứa Caxi (Ca++) và Magie (Mg++)

Sử Dụng MAP Mono Ammonium Phun Qua Lá:

Phân bón MAP là nguồn cung cấp hiệu quả với hàm lượng Lân cao một cách nhanh chóng bất cứ khi nào cây trồng có nhu cầu trong các giai đoạn hình thành và phát triển, kích thích ra hoa đồng loạt, phục hồi rễ - thân - cành sau bệnh. Nồng độ của MAP phụ thuộc vào độ tuổi của lá ( trên lá non nồng độ 0,5% tương đương với 1kg phân MAP cho 200 lít nước. trên lá già, cây cứng cáp hơn nồng độ lên đến 1% tương ứng với 2kg/200 lít nước.
Phân bón MAP tương thích với hầu hết các loại thuốc trừ sâu thông dụng và các loại phân bón khác nhưng không nên kết hợp với các loại phân bón có chứa caxi và magie.

CÁC SẢN PHẨM LIÊN QUAN:

PHÂN BÓN HÓA HỌC DAP - DI AMMONIUM PHOSPHATE (NH4)2HPO4

PHÂN BÓN MKP (MONO POTASSIUM PHOSPHATE) 0 - 52 - 34

HÓA CHẤT PHÂN BÓN POTASSIUM NITRATE (KALI NITRAT KNO3)

TRANG CHỦ



Đăng nhận xét

header.php

0 Nhận xét