Recents in Beach

header ads

Magie clorua MgCl2 - Magnesium Chloride

Magie clorua MgCl2 - Magnesium Chloride

Magie clorua MgCl2 - Magnesium Chloride

Tên Sản Phẩm: Magie Clorua
Tên Quốc Tế: Magnesium Chloride
Công Thức Hóa Học: MgCl2
Xuất xứ: Trung Quốc
Quy cách: 25kg/Bao
Magie clorua MgCl2 - Magnesium chloride dạng bột hoặc dạng vảy màu trắng dùng như một loại hóa chất nuôi trồng thủy hải sản rất hiệu quả. Công dụng chính là bổ xung Magie cho ao nuôi tôm, cá và động vật thủy sinh khác.Magie clorua MgCl2 - Magnesium chloride được nhập khẩu trực tiếp và phân phối bới công ty Hóa Nông Sinh - Techno Grow (Website: https://www.hoachattc.com.vn) 



Magie clorua MgCl2 - Magnesium Chloride

Magie clorua MgCl2 - Magnesium Chloride tên gọi khác là Magnesium dichloride có công thức hóa học là MgCl2.6H2O dạng bột hoặc dạng vảy màu trắng. Hòa tan trong nước it tan trong Aceton và không bắt lửa.
Magie clorua MgCl2 - Magnesium Chloride được dùng như hóa chất nuôi trồng thủy sản phổ biến với công dụng bổ xung Magie cho ao nuôi tôm, cá và các động vật thủy sinh khác. đặc biệt ở bể cá biển MgCl2 giúp ổn định chính xác sự kết hợp của caxi, độ kiềm và pH. Nêu thiêu Magie San Hô, Tảo và các động vật thân mềm không thể sống và phát triển.
Magie clorua MgCl2
Magie clorua MgCl2 - Magnesium Chloride còn được ứng dụng rộng rai trong nhiều lĩnh vực khác như trong lĩnh vực y tế MgCl2 được sử dụng như một loại thuốc gây mê hiệu quả. trong công nghiệp MgCl2 là hóa chất quan trọng được sử dụng để sản suất các loại vật liệu chứa Magie như Magie carbonic, Magnesium oxide, Magnesium hydroxide. trong nghành kim loại luyện kim được sử dụng để sản xuất các hợp kim có chứa magie, clo lỏng và độ tinh khiết cao.  Magie clorua MgCl2 kết hợp với Oxit magie ngậm nước là nguyên liệu sản xuất Sorel xi măng một loại xi măng cứng, nhẹ và bền. ngoài ra Magie clorua MgCl2 còn được xem là một loại phụ gia thực phẩm tương đối an toàn với sức khỏe người dùng, thường dùng cho sữa bột trẻ em, các sản phẩm đậu lành. Bên cạnh đó còn được dùng để làm tan băng, các vật liệu chịu nhiệt ... và nhiều sản phẩm khác trong sản xuất và trong đời sống.
Magie clorua MgCl2 - Magnesium Chloride được xem là tương đối an toàn. bảo quản cần để nơi khô ráo và thoáng mát tránh nơi ẩm ướt, độ ẩm cao, tránh ánh năng trực tiếp, tranh lửa, để xa tầm tay trẻ em, thức ăn và thực phẩm. khi không sử dụng cần đóng kín bao đựng để đảm bảo chất lượng sản phẩm.
Sản phẩm Magie clorua MgCl2 - Magnesium Chloride do công ty Hóa Nông Sinh - Techno Grow phân phôi được tuyển lựa kỹ càng và nhập khẩu từ Trung Quốc đóng bao 25Kg nhỏ gọn dễ vận chuyển, bảo quản và thuận tiện cho sử dụng. Công ty Hóa Nông Sinh luôn chọn chất lượng sản phẩm tốt nhất đem lại giá trị cao nhất cho người sử dụng. Sản phẩm được phân phối trên toàn quốc với giá cả canh tranh. Sự hài lòng của khách hàng là động lực để chúng tôi công hiến, vươn lên và hoàn thiện hơn nữa.

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN 

Đăng nhận xét

header.php

0 Nhận xét