Recents in Beach

header ads

BÁN CHLORINE (TOSOH JAPAN) 70%

CHLORINE (TOSOH JAPAN) 70%
Chlorine Tosoh Nhật Bản

BÁN CHLORINE (TOSOH JAPAN) 70%

Tên sản phẩm: Chlorine, Calcium Hypochlorite

Tên gọi khác: clorine
Công thức hóa học: Ca(ClO)2

Qui Cách: 45Kg/Thùng
Xuất Xứ: Japan

Công Dụng và Sử Dụng:

Công Dụng: 

Clorine là một chất hóa học ô xi hóa mạnh và sát khuẩn cực mạnh vì vậy nó thường được sử dụng với mục đích khử trùng và tẩy trắng. Hiện nay ở Việt Nam chlorine được dùng phổ biến rất nhiều trong các ngành: thủy sản, dệt – nhuộm, giấy xử lý nước cấp, nước thải và bể bơi..

Sử dụng chlorine trong nuôi trồng thủy hải sản: 

CHLORINE (TOSOH JAPAN) 70%
Kho Chlorine Techno Grow
Việt Nam là một nước ven biển với bờ biển trải dài từ Bắc vào Nam hơn 3200 km. trong những năm gần đây nuôi trồng, chế biên và xuất khẩu thủy hải sản phát triển mạnh. Trong đó nuôi trồng thủy hải sản phát triển rất mạnh cả về qui mô và sản lượng. việc xử lý khử trùng ao nuôi là một bước vô cùng quan trọng nhằm đảm bảo năng suất và chất lượng thủy sản.. Để đảm bảo chất lượng nước và môi trường ao nuôi các nhà khoa học đã nghiên cức và đưa ra nhiều phương pháp sinh học, hóa học,..xử lý nước và cải thiện môi trường. Trong đó sử dụng hóa chất chlorine để xử lý nước được sử dụng rộng rãi trong nuôi trồng thủy hải sản.
các dòng Chlorine có xuất xứ Nhật Bản, Ấn Độ được sử dụng chủ yếu ở nước ta do chất lượng tốt, sử dụng phù hợp với điều kiện môi trường việt nam. 

Liều Lượng Và Cách Sử Dụng Chlorine:

Cách sử dụng: 

Clorin được sử dụng để làm chất diệt khuẩn, trong môi trường nước mặn và nước lợ Clorin tồn tại dưới hai dạng HOCl và OCl- trong đó HOCl có độc tính cao hơn 100 lần so với OCl-.
Trong môi trường nước có độ PH thấp HOCl tồn tại nhiều trong nước và ngược lại trong môi trường nước có độ PH cao OCl- tồn tại nhiều trong nước vì vậy Clorin có hiệu quả cao trong môi trường có độ PH thấp.
Sử dụng Clorin trong oa lắng: bơm nước vào ao sau đó để trữ nước trong ao 3 ngày để các dạng trứng và nang nở hết. sau đó dùng Clorin 60% 18kg/1000m3 nước (nêu ao bị đốm trắng dùng 30kg/1000m3 nước). sau khi cho Clorin vào ao quản nước liên tục trong 48 giờ, bón vôi để đạt PH, thêm khoán và gây màu nước.

Chú ý: Chlorine 60%: 50 –100ppm để khử trùng đáy ao,  20 –30 ppm để khử trùng nước ao. Trong ao đang nuôi cá có thể sử dụng: hàm lượng 0,1 – 0,2 ppm.


Sử dụng clorin trong nông nghiệp: 

Clorin có thể dùng sử dụng để pha dung dịch rửa để chống nấm, chống vi khuẩn cho chồi cấy mô tạo cây giống, dung dịch sát khuẩn dụng cụ và vệ sinh xưởng chế biến thực phẩm đông lạnh.
Sát trùng chuồng trại chăn nuôi gia súc, gia cầm.

Công ty Hóa Nông Sinh (Techno Grow) Chuyên nhập khẩu và phân phôi Chlorine ToSoh của Nhật Bản là một trong những dòng Chlorine có chất lượng tốt nhất được sử dụng rộng rãi trên khắp thế giới..

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

CHLORINE (TOSOH JAPAN) 70%

HÓA CHẤT XỬ LÝ NƯỚC BKC - Benzalkonium Chloride (C21H38NCl)

HÓA CHẤT XỬ LÝ NƯỚC PAC - Poly Aluminium Chloride

HÓA CHẤT CÔNG NGHIỆP KMnO4 - THUỐC TÍM (potassium permanganate)

Hóa Chất Công Nghiệp Soda ash light – Na2CO3

Hóa Chất Công Nghiệp CuSO4 - Đồng sulfat-Copper sulphate

Hóa chất Công Nghiệp Sodium Nitrate-Sodium Nitrate

Hóa Chất Công Nghiệp Kẽm sunphat – ZnSO4.7H20 – Phân Bón Cung Cấp Vi Lượng

Hóa Chất Công Nghiệp Zinc Sulphate Monohydate – Kẽm Mono – Kẽm Một Nước – ZnSO4.H2O

Hóa Chất Công Nghiệp Caxi clorua (NaCl)


Đăng nhận xét

header.php

0 Nhận xét